Hiện nay đang có nhiều thông tin trên thị trường về việc tăng vốn không thành công của VHG, đồng thời đã có nhiều cổ đông liên lạc đến Công ty về việc này.

Để tránh những thông tin không chính thức, làm ảnh hưởng xấu đến lợi ích của Cổ đông Công ty. VHG xin thông tin cho Quý Cổ đông và nhà đầu tư được biết như sau:

Theo thông tin cập nhật Công ty được biết, và sẽ chính thức công bố cụ thể trong các ngày tới đây (ngay khi có số liệu chính thức của Trung tâm lưu ký chứng khoán), Đợt phát hành lần 1 có số lượng phát hành thành công khoảng hơn 45%. Theo đánh giá của Công ty, Đợt phát hành lần 1 như vậy là khá tốt trong thời điểm giá cổ phiếu tại thời điểm ngày cuối cùng nộp tiền (ngày 03/7/2015) là 10.200 đồng/cổ phiếu.

Trước đó, tại ĐHĐCĐ thường niên 2015, Chủ tịch Trần Xuân Hiếu cũng đã khẳng định đợt tăng vốn lần này chắc chắn thành công:

“Theo quan điểm của cá nhân, cần phải khẳng định với Quý Cổ đông Công ty rằng đợt tăng vốn này chắc chắn thành công. Trong trường hợp các cổ đông hiện hữu không thực hiện hết quyền mua, Công ty sẽ tiếp tục chào bán cho các nhà đầu tư khác có nhu cầu, trong đó hướng đến các nhà đầu tư gắn bó và đi cùng doanh nghiệp từ nhiều năm nay, như Quỹ Sao Vàng. Thực tế đang có nhiều nhà đầu tư, các Công ty Chứng khoán quan tâm và liên hệ để chào mua phần chưa phát hành hết.”

Đến nay, Công ty đang chuẩn bị các bước để thực hiện Đợt phát hành lần 2 theo đúng kế hoạch, trong đó dự kiến Quỹ Sao Vàng sẽ mua 10% (15 triệu cổ phiếu).

Công ty xin thông tin để Quý Cổ đông được biết,

Trân trọng.